- Thiết kế và tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp để hoàn thiện kế hoạch tương lai của khách hàng: hưu trí, dự phòng rủi ro, du lịch, đầu tư, du học, ...
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ thông qua việc chăm sóc khách hàng, hỗ trợ toàn diện về thủ tục hợp đồng, giải đáp thắc mắc và các thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Tích cực tham gia các chương trình đào tạo nhằm củng cố và nâng cao kiến thức, và phát triển toàn diện về kỹ năng bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng: hỗ trợ yêu cầu và xử lý các khiếu nại của khách hàng theo hướng dẫn của công ty nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Tự tin với thu nhập vượt trội bao gồm:
- Hỗ trợ kinh doanh 15 – 20 triệu/tháng.
- Hoa hồng lên đến 30%.
- Khoản thưởng hấp dẫn khác.
- Làm chủ cơ hội thăng tiến với các cột mốc sau:
- Lộ trình đào tạo chuyên sâu trong 18 – 24 tháng.
- Phó phòng: Không giới hạn thời gian thăng tiến.
- Trưởng phòng: Chỉ sau 3 tháng kể từ thời điểm thăng tiến lên Phó phòng.
- Hỗ trợ toàn diện:
- Tham gia chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện với thẻ Healthcare.
- Làm việc tại các văn phòng thiết kế hiện đại.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng một đội ngũ trẻ và gắn kết.
- Được tham gia các chuyến du lịch 5 sao trong và ngoài nước.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 23 – 39 , tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học (yêu cầu bắt buộc)
- Kinh nghiệm: có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc.
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, xây dựng mối quan hệ và giải quyết vấn đề tốt, có kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Tác phong chuyên nghiệp, năng động, nhiệt huyết và có tinh thần ham học hỏi, cầu tiến trong sự nghiệp.
Thông tin liên hệ
- Địa chỉ: Tầng 8, Luxury Building, 205 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
- Ứng tuyển thông qua website Việc Làm Đà Nẵng.
- Trong trường hợp có thắc mắc, ứng viên liên hệ thông qua Email: recruitment.pruplanner@prudential.com.vn hoặc số điện thoại: 0369562776 (Ngọc Huyền - Bộ phận Tuyển dụng) để được giải đáp.