- Tư vấn về chương trình đào tạo các khóa học của trường (CEO, CFO, HRM…..)
- Tư vấn qua điện thoại, email khi học viên liên hệ.
- Trực tiếp tư vấn tuyển sinh
- Tư vấn qua web và các hình thức online/offline khác.
- Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng, tư vấn và đưa đến các dịch vụ, khóa học giúp khách hàng ra quyết định chính xác về nhu cầu học tập và phát triển nghề nghiệp của họ.
- Duy trì mạng lưới khách hàng cũ
- Sắp xếp, cập nhật thông tin học viên mỗi ngày vào hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Lập kế hoạch và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần cho lãnh đạo.
- Báo cáo vấn đề phát sinh của khách hàng
- Triển khai chiến lược kinh doanh với đội nhóm
- Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo