- Triển khai đơn hàng xuống nhà máy và theo dõi tiến độ sản xuất.
- Liên hệ nhà sản xuất để cung ứng nguyên phụ liệu đảm bảo sản xuất.
- Hoàn tất các thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp/ Đơn vị vận chuyển/ Bảo hiểm...
- Hoàn tất công tác liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu.
- Theo dõi doanh thu và thu hồi công nợ.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đài thọ bữa ăn sáng, trưa, chiều hoặc phụ cấp ăn chiều.
- Được hưởng lương tháng 13, thưởng Tết âm lịch; đóng BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm rủi ro (24/24); thưởng ngày Lễ, Tết, các chế độ nghỉ ốm đau, thai sản, và các chế độ khác - theo quy định của Pháp luật và Tổng Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, an toàn sạch sẽ, công việc ổn định, lâu dài, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo miễn phí.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học Kinh tế các chuyên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh tổng quát hoặc Cử nhân tiếng Anh.
- Ưu tiên kinh nghiệm trong quản lý đơn hàng may mặc xuất khẩu.
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo, lưu loát.
- Tin học văn phòng