- Xây dựng hệ thống QLCL:
+ Nghiên cứu các yêu cầu và tiêu chuẩn QLCL
+ Xây dựng quy trình kiểm soát chất lượng
+ Theo dõi và đánh giá thực hiện và kiểm tra các quy trình QLCL
+ Đào tạo và hướng dẫn nhân viên về quy trình quản lý chất lượng, quy tắc, quy định, phương pháp kiểm soát chất lượng
- Xây dựng hệ thống truy xuất nguồn gốc
- Xây dựng hệ thống triệu hồi sản phẩm
- Xây dựng hệ thống toàn công ty:
+ Tìm hiểu và nắm vững hệ thống tài liệu, hệ thống quản lý ISO, hệ thống quản lý chất lượng & tháp 14 tầng quản trị của công ty để nắm bắt và xây dựng hệ thống.
+ Tiếp nhận, quản lý, tổng hợp đánh giá thực hiện mục tiêu của cty định kỳ hàng tháng, quý, 6 tháng, năm, báo cáo lãnh đạo các phòng ban chưa đáp ứng đồng bộ cùng mục tiêu công ty
+ Phối hợp các phòng ban xây dựng, hoàn thiện, duy trì thực hiện, cải tiến 14 tầng quản trị BTN & hệ thống 5Q (Nội quy, Quy trình, quy định, Quy chế, Quy chuẩn) của công ty;
+ Phân tích (SWOT) định kỳ hàng năm/theo yêu cầu của Giám đốc, đề xuất BGĐ các giải pháp tận dụng cơ hội, duy trì-phát huy điểm mạnh, chuyển nguy thành cơ, giảm thiểu các điểm yếu…để tăng cường hiệu quả vận hành HTQLCL;
+ Duy trì mối quan hệ làm việc với các chuyên gia, các đơn vị tư vấn, các NCC… để thúc đẩy quá trình phát triển công việc chuyên môn của CBNV phòng, hỗ trợ đắc lực cho quá trình đánh giá, duy trì, phát triển hệ thống QLCL.
+ Phối hợp các phòng có liên quan kiểm soát chất lượng (nhân sự, hàng hóa, tài sản, công cụ dụng cụ, thiết bị đo…) đầu vào, đầu ra toàn hệ thống
- Thực hiện các biện pháp phòng ngừa rủi ro hệ thống. Kiểm soát hành động khắc phục và phòng ngừa.
- Tổng hợp, phân tích, tìm nguyên nhân gốc và giải trình, giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng và cùng các phòng ban đưa ra biện pháp khắc phục phù hợp cho khách hàng và nội bộ.
- Chuẩn bị, hoàn thiện hồ sơ, thủ tục theo từng tiêu chuẩn cty áp dụng, tham gia đoàn đánh giá các tiêu chuẩn và báo cáo kết quả về cho Trưởng phòng.
- Đánh giá rủi ro, đánh giá nội bộ, phân loại và lập biên bản, trình TP duyệt và xử lý dứt điểm các điểm không phù hợp và theo yêu cầu của khách hàng.
- Tổng hợp, hoàn thiện Hồ sơ khắc phục cho từng cuộc đánh giá theo đúng tiêu chuẩn.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Quản lý chất lượng, kinh doanh, luật, nhân sự, kỹ thuật hoặc các lĩnh vực khác liên quan
- Kinh nghiệm: Có từ 03 năm trở lên vị trí Chuyên viên kiểm soát hệ thống chất lượng các công ty trên 100 người
- Có kiến thức về hệ thống quản lý chất lượng, hiểu biết về các tiêu chuẩn quốc tế, nắm rõ các quy trình, thủ tục, kinh ncác hệ thống quản lý chung & văn bản pháp luật áp dụng đối với mọi hoạt động của doanh nghiệp
- Phẩm chất, thái độ:
- Nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm cao
- Trung thực, chịu khó, tác phong nhanh nhẹn, phản ứng tốt
- Ham học hỏi và phát huy ý tưởng cải tiến
- Chịu được áp lực, cường độ cao trong công việc
- Là người ứng xử văn minh trong mọi tình huống giao tiếp với đồng nghiệp
- Trình độ ngoại ngữ / tin học: Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thếhọc
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint)