– Lên ý tưởng và theo dõi kế hoạch phát triển thương hiệu mới, sản phẩm mới
– Làm việc với bộ phận thiết kế phát triển việc thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu, bao bì sản phẩm và các tài liệu marketing khác
– Hệ thống hoá và quản lí dữ liệu sản phẩm (thông tin bao bì, thiết kế, mã vach...)
– Đánh giá tiềm năng sản phẩm và nhà cung cấp: Tìm hiểu, nghiên cứu,đánh giá tiềm năng sản phẩm; tổng hợp các thông tin cần thiết cho nghiên cứu và phát triển sản phẩm bao gồm cả sản phẩm trong nước và sản phẩm nhập khẩu.
– Nghiên cứu thị trường và đề xuất hoạch định chiến lược và định hướng marketing chung cho các sản phẩm mới.
– Thực hiện tốt các quy định, yêu cầu truyền thông từ Công ty. Chủ động chia sẻ, lan truyền tư tưởng cho các thành viên khác.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.