- Lập kế hoạch, phối hợp và triển khai các công việc cùng bộ phận Marketing và Kinh doanh.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch PR cho sản phẩm Công ty.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả các chiến dịch.
- Tham gia việc quản lý vận hành và phát triển các kênh KOL của công ty...
- Tích cực theo dõi và cập nhật các thay đổi về xu hướng, KOLs, KOC... để tăng hiệu suất và đề xuất thay đổi cho các hoạt động triển khai hàng ngày.
- Trình bày - cập nhật nội bộ xu hướng mới cho team nội bộ.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định hiện hành của nhà nước.
- Lương cơ bản: Thương lượng - Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9,…….
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên và người thân : Sinh nhật, 20/10,..
- Hỗ trợ tiền xăng hàng tháng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ, cấp phát đồng phục, Team-building….
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học/ Cao đẳng chính quy.
- Kiến thức: Kiến thức chung về lĩnh vực Bất động sản, Kinh tế, Marketing..
- Kinh nghiệm chuyên môn Ít nhất 01 năm kinh nghiệm (ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc tại các đơn vị đầu tư, bất động sản).
- Có kinh nghiệm và kỹ năng soạn, đọc hiểu kịch bản.
- Kỹ năng tư duy logic, khả năng phân tích & tổng hợp tốt - Nhanh nhạy và nắm bắt được tâm lý người dùng, xu hướng người dùng, trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Tiktok, Youtube,...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm chỉnh sửa video cơ bản.
- Kỹ năng quản lý công việc, phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Có tinh thần trách nhiệm, tự chủ trong các công việc được phân công - Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt.
- Có khiếu thẩm mỹ, tư duy và trí sáng tạo cao. - Cẩn thận, tỉ mỉ.