Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai xúc tiến, tiếp cận, tư vấn giải pháp cho khách hàng là các doanh nghiệp, các khách sạn, các dự án ...... để tư vấn , giới thiệu , kinh doanh các giải pháp B2B về Internet, IPTV, CCTV...... và các sản phẩm mở rộng theo định hướng của Công ty.
- Đàm phán, thương lượng , thương thảo, ký kết hợp đồng, triển khai dịch vụ , giải pháp B2B cho các doanh nghiệp......
- Quản lý các mối quan hệ với khách hàng trọng yếu, đối tác quan trọng, tạo dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ để đảm bảo tăng doanh số và sự hài lòng của khách hàng.
- Tham gia Xây dựng đề xuất chính sách kinh doanh, quy trình và các hệ thống phục vụ kinh doanh hiệu quả.
- Tham gia định hướng, đóng góp ý kiến, xây dựng sản phẩm, giải pháp cải tiến sản phẩm.
- Quản lý ngân sách kinh doanh B2B, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt được lợi nhuận mục tiêu.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập > 20M/tháng
- Có lộ trình phát triển, định hướng thăng tiến trong công việc rõ ràng.
- Cơ hội làm việc và phát triển tại FPT, Công ty tiên phong chuyển đổi số và dẫn đầu về tư vấn, cung cấp, triển khai các dịch vụ, giải pháp công nghệ - viễn thông.
- Môi trường làm việc công bằng, minh bạch, thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung
- Cơ sở vật chất, công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi, ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số toàn trình.
- Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú; các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần Cán bộ nhân viên và người thân, Teambuilding, Ngày hội văn hóa, các Câu lạc bộ, Nghỉ hè....
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép); Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ hè hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan (Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, CNTT...).
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khách hàng doanh nghiệp (B2B).
- Có kinh nghiệm, mối quan hệ tại các doanh nghiệp, dự án đã , đang triển khai là một lợi thế.
- Có mối quan hệ liên quan các sở ban nghành, các đơn vị xây dựng, các khách sạn là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm về Account Management, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Có kinh nghiệm tham gia quản lý dự án (Project Management), hỗ trợ triển khai các giải pháp cho khách hàng.
- Khả năng quản lý, sáng tạo tốt, thuyết phục tốt.
- Có khả năng lập kế hoạch, giải pháp cho khách hàng.
- Có mối quan hệ rộng với các khách hàng tiềm năng, nhà cung cấp.
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng đi công tác.
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT
- Địa chỉ: Tòa nhà FPT Telecom, Lô A4 -1 Khu đô thị FPT, đường Trần Quốc Vượng, phường Hòa Hải - Ngũ Hành Sơn – TP Đà Nẵng
- Gửi CV qua mail: OanhHTT@fpt.com
Thời gian nhận hồ sơ đến ngày 15/06/2025
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Cổng Bắc, toà nhà F - Complex, Khu đô thị FPT City, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp