- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ order Taobao - Tmall - 1688; vận chuyển hàng hóa giữa Trung Quốc - Việt Nam. Thông qua Telesale và các nền tảng xã hội như: Facebook, Zalo,.. (20% data do công ty cung cấp, 80% tự tìm kiếm khách hàng) 50%
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng 10%
- Liên hệ với nhà cung cấp bên Trung Quốc để tìm nguồn hàng và deal giá phù hợp cho khách 10%
- Làm báo giá dịch vụ order và vận chuyển 20%
- Đàm phán, chốt deal, ký kết hợp đồng 10%
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
- Lưu ý: Chỉ tập trung khai thác khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ order và vận chuyển, không phải thực hiện các công việc liên quan đến chứng từ Xuất nhập khẩu, khai báo hải quan,...
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 6.000.000 VNĐ + Thưởng KPI + Thưởng nóng (Không trừ vào lương cơ bản nếu không đạt KPI)
- Hoa hồng giới thiệu khách hàng từ các dự án trong hệ sinh thái của Báo Đen
- Hưởng KPI trong vòng 6 tháng đối với khách hàng không còn phụ trách
Các phúc lợi khác:
- Được đào tạo về sản phẩm, chuyên môn Logistics cho người mới bắt đầu
- Xét tăng bậc 3 tháng/lần
- Chế độ làm việc online 4 buổi/tháng
- Phép năm (24 ngày nghỉ có lương/năm)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Thưởng hiệu suất thử việc
- Thưởng nóng với thành tích vượt trội
- Thưởng các dịp lễ lớn
- Company trip
- Được đóng BHXH ngay từ tháng đầu tiên khi trở thành nhân viên chính thức
- Lương thứ 13
- Đồ ăn nhẹ miễn phí tại văn phòng
- Chế độ hiếu hỷ, tổ chức sinh nhật, tổ chức các ngày lễ 8/3, 20/10
- Đào tạo nội bộ, nâng cao năng lực chuyên môn, quản lý
- Các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe định kỳ
- Môi trường trẻ trung, năng động, cởi mở
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng
- Có ít nhất tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm về Sale/CSKH
- Giao tiếp tốt, thành thạo kỹ năng bán hàng (chốt sale, xử lý từ chối)
- Thái độ và Con người phù hợp
- Trách nhiệm trong công việc
- Mong muốn phát triển bản thân, gắn bó lâu dài với công ty
- Tư duy hướng tới KH: biết lắng nghe, đồng cảm với nỗi đau KH. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, hướng tới việc tối ưu trải nghiệm của KH đối với dịch vụ của công ty
- Yêu cầu khác:
- Có laptop cá nhân
Thông tin liên hệ
- Đà Nẵng: Tầng 6, 630 - 632 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng, Sơn Trà
- Ứng tuyển tại website tuyendung.baoden.vn
- Hoặc gửi CV về email tuyendung@baoden.vn theo cú pháp [ĐN_ HỌ VÀ TÊN_VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]