– Sử dụng, quản lý các kênh Social như Facebook (group, fanpage), tiktok, Zalo Account, Youtube channel bao gồm theo dõi hoạt động kênh, lên kế hoạch đạt mục tiêu cho kênh, quản trị kênh tối ưu...
– Sáng tạo nội dung cho các hoạt động Marketing của Công ty như xây dựng content facebook post, content hoạt động nội bộ, lên kịch bản dựng video youtube, tiktok, giới thiệu dự án, giới thiệu công ty...
– Xây dựng và thực hiện marketing thương hiệu công ty trên các kênh mạng xã hội
– Chụp hình, quay phim các hoạt động của công ty để có tư liệu truyền thông
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Lươngcơ bản 7,000,000đ + KPI, tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc
– Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức chuyên môn và kĩ năng mềm.
– Làm việc trong môi trường năng động, tích cực, tự do sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến
– Ngày nghỉ phép, đóng BHYT, BHXH theo Luật lao động.
– Tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, teambuilding và các chương hoạt động xã hội
Yêu cầu công việc
– Trẻ trung, năng động, sáng tạo trong công việc
– Giao tiếp tốt, tích cực linh hoạt
– Cập nhật và nắm bắt xu hướng mới nhất
– Hiểu về các kênh mạng xã hội phổ biến như facebook, youtube, tiktok, zalo
– Hiểu về các sản phẩm marketing dùng cho online và in ấn.
– Sử dụng thành thạo kênh facebook, có kiến thức kinh nghiệm về các kênh mạng xã hội khác là lợi thế
– Không yêu cầu kinh nghiệm, được công ty đào tạo