- Tiếp nhận lead từ team Marketing, thực hiện tư vấn qua email/điện thoại/Facebook/Zalo để tư vấn dịch vụ và sắp xếp lịch khám, tư vấn tại phòng khám.
- Phối hợp với các bộ phận CSKH và Marketing để thực hiện các chương trình Chăm sóc khách hàng, Tri ân, Tư vấn tại các chi nhánh
- Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
- Làm việc với manager chủ động tìm kiếm các cơ hội phát triển nhóm đối tượng khách hàng mới.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: từ 7 - 10tr/tháng + Thưởng theo doanh số. Tổng thu nhập tối thiểu: 15.000.000 VNĐ.
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, điện thoại.
- Thưởng lễ, tết, thưởng doanh thu tháng/quý/năm...
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo bộ luật lao động.
- Chế độ nghỉ lễ Tết, nghỉ phép năm, hiếu hỷ, sinh nhật, team building ...
- Được đào tạo & nâng cao các kỹ năng của nhân viên kinh doanh thường xuyên.
- Được cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tự do.
- Giảm phí khám chữa răng tại phòng khám cho bản thân và gia đình.
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, điện thoại.
- Thưởng lễ, tết, thưởng doanh thu tháng/quý/năm...
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo bộ luật lao động.
- Chế độ nghỉ lễ Tết, nghỉ phép năm, hiếu hỷ, sinh nhật, team building ...
- Được đào tạo & nâng cao các kỹ năng của nhân viên kinh doanh thường xuyên.
- Được cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tự do.
- Giảm phí khám chữa răng tại phòng khám cho bản thân và gia đình.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí Nhân viên tư vấn bằng tiếng Anh hoặc các vị trí tương tự.
- Hòa đồng, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng phân tích, xử lý tình huống tốt.
- Tư duy nhạy bén, có khả năng học hỏi và tư duy đào sâu vấn đề.
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo vì 90% khách hàng là người nước ngoài.
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Hòa đồng, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng phân tích, xử lý tình huống tốt.
- Tư duy nhạy bén, có khả năng học hỏi và tư duy đào sâu vấn đề.
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo vì 90% khách hàng là người nước ngoài.
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.