Công Ty C.P Dịch Vụ Thương Mại Trường Minh Chi Nhánh Đà Nẵng

Tin Tuyển dụng việc làm Công Ty C.P Dịch Vụ Thương Mại Trường Minh Chi Nhánh Đà Nẵng

0 CÔNG VIỆC ĐANG TUYỂN DỤNG

Công Ty C.P Dịch Vụ Thương Mại Trường Minh Chi Nhánh Đà Nẵng hiện tại không có tin tuyển dụng mới nào, có thể bạn sẽ thích một số công việc khác dưới đây:

Mục Lục
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tổng quan về công ty cổ phần dịch vụ thương mại Trường Minh

Giới thiệu sơ lược

CTCP dịch vụ thương mại Trường Minh, Đà Nẵng tuyển dụng

Công ty cổ phần dịch vụ thương mại Trường Minh được thành lập vào ngày 23 tháng 4 năm 2007. Là một doanh nghiệp cổ phần hoạt động theo pháp luật nước CHXNCN Việt Nam. Tên giao dịch tiếng anh là Truong Minh Trading Service Joint Stock Company. Được viết tắt là Truong Minh TS.,JSC. Truong Minh TS.,JSC chuyên hoạt động trong các lĩnh vực chính như:

  • Tư vấn, lắp đặt hệ thống thiết bị tổng đài, tin học vô tuyến điện thông tin liên lạc.
  • Tư vấn lập và quản lý các dự án đầu từ công trình công nghệ thông tin.
  • Là đại lý kinh doanh dịch vụ bưu chính viễn thông.
  • Xây dựng công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi và cả công trình bưu chính viến thông.
  • Cho thuê thiết bị phục vụ ngành bưu chính viễn thông và nhiều lĩnh vực khác.

Vị thế của CTCP dịch vụ thương mại Trường Minh trên thị trường

Truong Minh TS.,JSC hiện đã và đang trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng từ xa hàng đầu tại Việt Nam. Thu hút hàng nghìn nhân viên làm việc tại 3 thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và HCM. Công ty lấy khách hàng làm trọng tâm, chính sự hài lòng của họ chính là thành công lớn nhất. Được biết đến là một chuyên gia trong lĩnh vực Contact Center. Truong Minh TS.,JSC luôn mang đến cho quý khách hàng những thông tin chính xác và hiệu quả nhất.

Mục tiêu của CTCP dịch vụ thương mại Trường Minh

Để có thể vươn xa và đến gần hơn với khách hàng. Truong Minh TS.,JSC đặt ra mục tiêu chính là thiết lập các hệ thống mạng máy tính và viễn thông. Từ mạng cục bộ đến mạng diện rộng có quy mô lớn. Không chỉ tại các Bộ, Ngành, Cơ quan, Tổ chức nhà nước mà cả Quốc tế. Bên cạnh đó, công ty còn đẩy mạnh phát triển thị trường về thiết bị viễn thông công nghệ cao. Đặc biệt là một số sản phẩm như IBM, Compaq, HP, Acer …. Nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng về hệ thống thông tin. CTCP dịch vụ thương mại Trường Minh – Chi nhánh Đà Nẵng có trụ sở tại: Lô 39 đường số 02 KCN An Đồn – Q.Sơn Trà – TP Đà Nẵng.

CTCP dịch vụ thương mại Trường Minh Chi nhánh Đà Nẵng tuyển dụng?

Nhu cầu của người lao động tìm kiếm việc làm Đà Nẵng ngày càng tăng cao. Hơn nữa, người lao động là một nhân tố không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp nào. Hiểu được điều đó, CTCP dịch vụ thương mại Trường Minh mong muốn tìm được những ứng viên tài năng. Để đồng hành sát cánh đưa doanh nghiệp ngày một phát triển vững mạnh hơn. Nếu bạn có niềm đam mê trong các lĩnh vực việc làm chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng, việc làm công nghệ thông tin Đà Nẵng, việc làm điện tử viễn thông tại Đà Nẵng, …. Thì hãy nhanh tay ứng tuyển ngay để có thể làm việc trong môi trường đầy sự chuyên nghiệp này. Vậy CTCP dịch vụ thương mại Trường Minh, chi nhánh Đà Nẵng đã từng tuyển dụng những vị trí nào?

Nhân viên tổng đài

Nếu bạn đã từng là một nhân viên chăm sóc khách hàng viettel tại Đà Nẵng thì hãy thử ngay công việc này nhé.

Mô tả công việc

  • Trực điện thoại, tiếp nhận các cuộc gọi đến số Hotline của công ty.
  • Sẵn sàng giới thiệu và quảng bá các sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty đến khách hàng.
  • Gọi các cuộc gọi theo yêu cầu của cấp trên hoặc thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
  • Lưu lại các thông tin cuộc gọi nhằm đảm báo chất lượng phục vụ.
  • Sử dụng nguồn dữ liệu có sẵn về thông tin của khách hàng. Nhằm gọi điện tư vấn và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.
  • Báo cáo số liệu thống kê về cuộc gọi và các chi phí cho cuộc gọi đó.

Yêu cầu công việc

  • Có sức khỏe tốt, nam, nữ dưới 35 tuổi.
  • Bằng tốt nghiệp THPT trở lên và có chứng chỉ tin học văn phòng.
  • Giọng nói hay, truyền cảm, không nói giọng địa phương, không nói lắp, ngọng.
  • Kỹ năng giao tiếp bằng điện thoại rõ ràng, dễ hiểu và dễ nghe.
  • Có tinh thần cầu tiến, mục tiêu công việc rõ ràng, tư duy tích cực.
  • Có đam mê và nghiêm túc với nghề, thái độ tập trung trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương bình quân từ 5.000.000 – 7.000.000 triệu đồng.
  • Thực hiện thêm bán VAS, bình quân từ 1.500.000 – 3.000.000 đồng/tháng.
  • Thưởng theo năng suất cuộc gọi, đạt KPI.
  • Có cơ hội làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiệt huyết. Thêm vào đó là các
  • chế độ đãi ngộ, hiếu hỷ, sinh nhật, nghỉ mát cùng công ty.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của công ty.

Nhân viên kỹ thuật IT Helpdesk

Bạn loay hoay tìm kiếm công ty tuyển dụng IT Đà Nẵng thì đây là một lựa chọn cho bạn. Cùng tìm hiểu một vài thông tin dưới dây nhé!

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm xử lý các vấn đề liên quan đến máy tính, mạng máy tính và các phần mềm.
  • Tham gia vận hành và quản trị toàn bộ hệ thống mạng LAN CallCenter
  • Cài đặt các phần mềm và hệ điều hành liên quan đến công việc.
  • Bảo trì hệ thống máy tính và hỗ trợ bất cứ lúc nào khi hệ thống gặp sự cố.
  • Giải quyết các sự cố liên quan đến mạng cục bộ, mạng diện rộng và nhiều hệ thống khác.
  • Đưa ra các câu hỏi để khách hàng miêu tả các tình trạng kỹ càng hơn. Nhằm đưa ra những chẩn đoán chính xác và giải quyết vấn đề đó.
  • Xác định và báo cáo tình huống khẩn cho các cấp quản lý và có hướng khắc phục kịp thời.

Yêu cầu công việc

  • Có bằng tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành công nghệ thông tin.
  • Có tinh thần cầu tiến, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Hiểu biết về Networking và hệ thống mạng LAN.
  • Có kỹ năng chẩn đoán và xử lý kịp thời các sự cố máy tính khi gặp phải.
  • Đã từng có kinh nghiệm nghiên cứu, phân tích và đưa ra phương án khắc phục sự cố.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương: thoả thuận (sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn) + Thưởng cuối năm, tết.
  • Có cơ hội ký hợp đồng lao động và hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định.
  • Có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, hơn nữa môi trường làm việc đầy năng động trẻ trung.
  • Được tham gia team building, du lịch do công ty tổ chức vào các dịp đặc biệt.
  • Được tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức nhằm nâng cao nghiệp vụ.

Cách thức ứng tuyển vào CTCP dịch vụ thương mại Trường Minh Đà Nẵng như thế nào?

Việc chọn lọc thông tin chuẩn và chính xác nhất để ứng tuyển là cực kỳ quan trọng. Vậy hãy để Vieclamdanang.vn chia sẻ đến bạn cách để ứng tuyển làm nhân viên tại CTCP DVTM Trường Minh Đà Nẵng nhé!

Cách 1: Các bạn ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp qua: Email: phungnh_cn3tm@truongminhjsc.com SĐT: 0905110638 (Mr. Phụng)

Cách 2: Nộp hồ sơ thông qua hệ thống Vieclamdanang.vn CTCT dịch vụ thương mại Trường Minh chi nhánh Đà Nẵng là một đối tác của CTCP Jobkey. Các bạn ứng viên có thể gửi CV của mình về công ty. Hoặc ứng tuyển thông qua webiste Vieclamdanang.vn

Đây là một số thông tin về CTCP dịch vụ thương mại Trường Minh, chi nhánh Đà Nẵng tuyển dụng. Vieclamdanang.vn hy vọng các bạn tìm được công việc phù hợp tại đây và đạt nhiều thành công hơn nhé!.