* Hình ảnh – Thương hiệu:
- Chịu trách nhiệm phát triển các thiết kế phục vụ cho mục tiêu thương hiệu, truyền thông và quảng cáo, các chương trình bán hàng của Công ty trên cơ sở kế hoạch, chiến dịch tiếp thị thương hiệu đã được phê duyệt.
- Phối hợp với các nhân sự liên quan chịu trách nhiệm xây dựng, định chuẩn, hệ thống hóa bộ nhận diện các thương hiệu của Công ty.
- Phối hợp với nhóm Brand kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Làm việc với nhân sự Content để thống nhất từ hình ảnh, video đến câu từ trong nội dung, bài PR quảng cáo, POSM… phục vụ phát triển thiết kế nội dung.
- Phối hợp với nhân sự liên quan phát triển concept không gian cửa hàng (màu sắc, âm thanh, ánh sáng, hình ảnh, trưng bày sản phẩm,…) với mục tiêu tăng trải nghiệm khách hàng tại hệ thống cửa hàng.
- Quản lý, lưu trữ các file tài liệu thiết kế.
- Điều phối, kiểm soát, đôn đốc, hướng dẫn công việc đối với các nhân sự trong team.
- Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của team tuân theo thời gian của kế hoạch đã được duyệt, giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện và đạt kết quả mục tiêu theo yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
* Quản lý hiệu quả & Chi phí
- Giám sát và kiểm duyệt chất lượng, quy cách các ấn phẩm thiết kế liên quan đến thương hiệu của công ty khi thực tế triển khai.
- Phối hợp với phòng ban liên quan tư vấn giám sát ngân sách, báo giá in ấn và sản xuất ấn phẩm thiết kế.
- Cập nhật, quản lý mạng lưới đối tác (nhà cung cấp, agency..) phục vụ hoạt động thiết kế và sản xuất hạng mục truyền thông, POSM,…
- Tuân thủ các quy trình và phối hợp liên phòng ban của Công ty.