– Điều phối công việc, hỗ trợ phục vụ khách hàng
– Đảm bảo các khâu chuẩn bị set up chỉnh chu, tươm tất trước khi phục vụ khách hàng.
– Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
– Linh hoạt điều tiết nhân sự khi đông khách hoặc tăng ca.
– Giải quyết các sự cố phát sinh, khiếu nại khách hàng.
– Tiếp nhận các thông tin góp ý của khách và triển khai thực hiện nếu được phê duyệt để nâng cao chất lượng phục vụ ngày một tốt hơn
– Phối hợp với các bộ phận phòng ban khác thực hiện một số công việc liên quan.
– Thực hiện một số cuộc họp liên quan khi quản lý vắng mặt
– Làm các báo cáo công việc theo quy định của cấp trên
– Đào tạo, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ về nhà hàng cho bản thân
– Có kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm trở lên
– Gắn bó lâu dài với công ty
– Địa điểm làm việc: 111 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
– Thời gian làm việc: Làm việc 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm
– Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ tốt của công ty
– Nghỉ 12 ngày phép/năm, nghỉ bù, 1 ngày nghỉ/tuần
– Thưởng dịp lễ, tết
– Các quyền lợi khác theo Luật lao động
Yêu cầu công việc
– Kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.
– Nam/Nữ, sức khỏe tốt,
– Ngoại ngữ: Tiếng Anh, biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Đã có kinh nghiệm quản lí 2-3 năm tại các Khách sạn, Resort tương đương 4-5 sao