- Giám sát việc thực hiện dịch vụ cho khách hàng của các Kỹ thuật viên trên phòng Dịch vụ;
- Chỉ đạo, hướng dẫn, điều chỉnh hành vi, thao tác thực hiện chuyên môn điều trị, chăm sóc da, kịch bản tư vấn cho khách hàng trên phòng dịch vụ của Kỹ thuật viên;
- Giám sát việc tư vấn cho khách hàng trên phòng dịch vụ của Kỹ thuật viên;
- Trực tiếp xử lý sau dịch vụ (khách gặp biến chứng), các trường hợp khó điều trị, ca bệnh đặc thù, dị biến;
- Giám sát, quản lý trang thiết bị, công cụ dụng cụ trên phòng dịch vụ. Thực hiện giám sát việc sử dụng sản phẩm tiêu hao, công cụ dụng cụ theo định biên đã được phê duyệt;
- Sắp xếp lịch làm việc hàng tháng của Bộ phận Kỹ thuật;
- Theo dõi tiến độ, thúc đẩy, tạo động lực cho các thành viên hoàn thành mục tiêu;
- Đào tạo trực tiếp cho nhân sự tại Bộ phận Kỹ thuật;
- Tư vấn upsale cho khách hàng theo mục tiêu KPI;
- Một số công việc khác theo sự phân công của Quản lý cơ sở và Ban Giám đốc.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 10-12 triệu + lương dịch vụ + Hoa hồng tư vấn, thu nhập trung bình 25-35 triệu.
- Thưởng: Các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng danh hiệu hàng năm, các khoản thưởng khác theo quy định của công ty.
- Chính sách phúc lợi: Phụ cấp ăn trưa 25,000 VNĐ/ngày đối với nhân viên chính thức, thưởng sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ theo chế độ công đoàn, du lịch, teambuilding, nghỉ mát hàng năm, được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, lộ trình thăng tiến rõ ràng, BHYT, BHTN, BHXH theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm về chăm sóc da hoặc laser công nghệ cao; là
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm kỹ thuật;
- Có kỹ năng đào tạo, hướng dẫn cho nhân sự mới
- Có kỹ năng trò chuyện với khách hàng >35 tuổi, nhóm khách hàng cao cấp, VIP; giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn thêm dịch vụ trên phòng;
- Ngoại hình ưa nhìn, da đẹp, mong muốn làm việc ở môi trường chuyên nghiệp;
- Làm việc xoay ca từ 8h00-17h30; 10h00-19h00 và từ 12h00-20h30 được sắp xếp nghỉ 1 ngày/ tuần không vào Thứ 7, Chủ Nhật.