- Chịu trách nhiệm quản lý, điều phối, kiểm tra và đảm bảo chất lượng công việc dọn buồng và khu vực công cộng;
- Đảm bảo phòng và khách sạn luôn sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn;
- Phân công, giám sát và hỗ trợ nhân viên. Đào tạo, nâng cao tay nghề nhân viên;
- Ghi nhận, báo cáo tình trạng phòng (sẵn sàng, đang dọn, cần bảo trì,…), các hư hỏng, sự cố cho cấp trên và phối hợp với các bộ phận khác (lễ tân, kỹ thuật,…);
- Chịu trách nhiệm giải quyết các yêu cầu hoặc phàn nàn của khách liên quan đến buồng phòng;
- Chịu trách nhiệm kiểm soát các trang thiết bị, đồ dùng amenities, đồ bán trong phòng, kho, đồ vải, các thiết bị liên quan đến bộ phận buồng phòng;
- Thực hiện đúng tiêu chuẩn, tuân thủ quy trình vệ sinh, sử dụng hóa chất, máy móc, quy định vệ sinh an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy và bảo mật thông tin;
- Đảm bảo tiến độ hoàn thành và chất lượng công việc;
- Báo cáo hàng ngày, hàng tuần và khi có yêu cầu cho Ban quản lý khách sạn;
- Lưu ý: Khách sạn chuyên phục vụ khách OTA và khách quốc tế lưu trú dài ngày.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương từ 9 - 15 triệu (tùy theo năng lực) + phí phục vụ và phụ cấp ăn ca 25.000đ/ca. Thử việc được hưởng phí phục vụ. Day off: 4 ngày/tháng;
- Lương tháng 13 và chế độ thưởng ngày lễ/tết theo Quy chế chung của Công ty;
- Các chế độ phúc lợi khác: Quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, lì xì đầu năm, quà tết trung thu, thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ và quà cho CNBV nữ ngày 8/3, 20/10; quà cho con CBNV ngày tết thiếu nhi;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
- Xét tăng lương, phụ cấp định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành khách sạn, du lịch hoặc có chứng chỉ/bằng cấp về nghiệp vụ buồng phòng;
- Thành thạo tiếng Anh giao tiếp, ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác;
- Thời gian làm việc: Xoay ca;
- Độ tuổi: 28-40 tuổi, ngoại hình cân đối (Chiều cao đối với nam từ 1m68, đối với nữ từ 1m58);
- Ưu tiên: Nam;
- Biết sử dụng phần mềm Smile;
- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc;
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc vị trí Giám sát buồng;
- Yêu cầu giao tiếp tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt;
- Biết sử dụng các loại máy, dụng cụ vệ sinh liên quan đến khu vực buồng phòng và công cộng.
Thông tin liên hệ
Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Miền Trung
Địa chỉ: Lô LP02-37,38,39 Đường Võ Chí Công, P. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, VN
Ứng viên gửi cv vào email: tuyendungcdimientrung@gmail.com