- Tham gia nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh nhằm có kế hoạch và các chương trình khuyến mãi phù hợp, cạnh tranh phát triển doanh thu tại hệ thống cửa hàng F&B
- Chịu trách nhiệm xây dựng & phối hợp các bộ phận triển khai các hoạt động khuyến mãi, chiến tại các kênh phụ trách
- Xây dựng kế hoạch phát triển chiến lược marketing dựa trên định hướng phát triển thương hiệu công ty
- Phối hợp với các bộ phận khác tổ chức sự kiện tri ân khách hàng, các chương trình marketing như roadshow, activations,....
- Chịu trách nhiệm xây dựng, định hướng nội dung các ấn phẩm marketing như banner, tờ rơi, catalogue,....
- Tiến hành xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo... và các chươngrình kích hoạt nhãn hàng nhằm đảm bảo sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm công ty so với đối thủ cạnh tranh
- Triển khai và giám sát các hoạt động, event khuyến mãi, chương trình,...
- Giám sát, đánh giá các hoạt động trưng bày POSM
- Theo dõi, phân tích doanh thu hàng ngày, tháng, quý nhằm đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp để hỗ trợ
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương
- Thưởng theo hiệu suất kinh doanh
- Đóng BHXH ngay tại thời điểm thử việc
- Đóng BH sức khỏe 24/7 ngay khi thử việc
- Ưu đãi nội bộ
- Tham gia tất cả các hoạt động teambuilding, YEP,...
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm lĩnh vực F&B đặc biệt mảng đồ uống
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Marketing và có liên quan
- Có kinh nghiệm tại vị trí tối thiểu 1 năm
- Có tư duy linh hoạt, nắm bắt xu thế và thị trường
- Có khả năng phân tích tốt
- Tích cực, hòa đồng, trách nhiệm