* Quản lý và điều phối công việc đội ngũ phục vụ
- Giám sát và đảm bảo nhân viên phục vụ thực hiện đúng quy trình phục vụ , bao gồm những việc chào đón khách, hướng dẫn khách đến bàn, giới thiệu và tư vấn thực đơn, nhận món và hỗ trợ thanh toán cho khách hàng
- Đảm bảo nhân viên phục vụ tuân thủ các quy tắc về vệ sinh an toàn thực phẩm và tác phong chuyên nghiệp
* Chăm sóc khách hàng
- Giải quyết các vấn đề và thắc mắc của khách hàng, tạo sự hài lòng cho khách hàng trong suốt bữa ăn.
- Đảm bảo dịch vụ phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp, đặc biệt là trong những giờ cao điểm.
- Lắng nghe phản hồi của khách hàng và truyền đạt lại cho bộ phận liên quan để cải thiện dịch vụ.
* Kiểm soát chất lượng dịch vụ
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng món ăn trước khi phục vụ khách hàng, đảm bảo món ăn đạt tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Đảm bảo các món ăn được phục vụ đúng thời gian và theo đúng yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi và điều chỉnh hiệu quả công việc của các nhân viên phục vụ để đảm bảo tính đồng đều và chất lượng trong toàn bộ đội ngũ.
* Chịu trách nhiệm trong việc đảm bảo các khu vực phục vụ khách hang gọn gàng, sạch sẽ và vệ sinh để mang đến trải nghiệm khách hàng
- Đảm bảo các khu vực trong nhà hàng phải được sắp xếp gọn gàng sạch sẽ
- Có kế hoạch cho đội ngũ nhân viên phục vụ trong việc vệ sinh khu vực làm việc
*Trực tiếp hỗ trợ khách hàng khi có vấn đề phát sinh trong ca làm việc
- Giao tiếp, hỗ trợ tương tác với khách hàng đảm bảo trải nghiệm dịch vụ khách hàng được nâng tầm mỗi ngày
- TRực tiếp hỗ trợ khách hàng khi có vấn đề phát sinh
- Báo cáo với cấp trên với các sự việc , vấn đề phát sinh trong ca