Diễm Châu USA
Mức lương:
10 - 30 triệu
Lượt xem:
2464 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
ĐÃ HẾT HẠN
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Sinh viên/CTV
Yêu cầu bằng cấp:
Khác
Số lượng cần tuyển:
5 người
Yêu cầu giới tính:
Độ Tuổi:
từ 20 - 45 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các tin nhắn/ cuộc gọi của khách hàng có nhu cầu gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam trên các kênh trao đổi (facebook, zalo, google…)
- Tư vấn và xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên nhu cầu của khách hàng và chốt sales cùng với upsell
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với các khách hàng cũ
- Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có;
- Phối hợp cùng các phòng ban (Marketing, Kho bãi, Giao nhận…) để triển khai các công việc, giúp tăng sale và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất trong công việc
- Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày lên cấp quản lý
- Giờ làm việc (giờ VN): 8h/ngày và có thể làm tại nhà vào 1 số khung giờ ngày hoặc đêm khác nhau. Có thể có trường hợp bẻ ca (nửa ngày trên văn phòng, đêm làm việc tại nhà)
- Văn Phòng ở Đà Nẵng

Quyền lợi được hưởng

- Được lương và thưởng đảm bảo tăng trên lương hiện thời của Bạn tối thiểu 20% trở lên.
- Được lương căn bản từ 5.000.000 - 10.000.000 VND
- Được thưởng đạt thành tích vượt trội KPI ít nhất 20% trên lương căn bản….
- Được chia lợi nhuận (commission) target từ 15.000.000 - 50.000.000
- Được gói benefit căn bản, và bao gồm lương tháng 13
- Được tài trợ 100% tham gia các hoạt động hấp dẫn: happy hour, team building, year end party…
- Nghỉ phép năm và nghỉ các ngày Lễ, Tết. Và thêm Lễ Mỹ luôn: Christmas, New Year.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia nhiều chương trình đào tạo và phát triển bản thân miễn phí hàng năm
- Được tặng sản phẩm Made in USA gửi thẳng về VN ít nhất 1 - 2 hàng năm
- Tài trợ ăn trưa 30.000/ngày. Tùy theo ca làm việc.
- Có training, huấn luyện nếu chưa có kinh nghiệm trong ngành

Yêu cầu công việc

- Không cần bằng cấp, có thành thích hoặc tự tin mình là nhân tài trong ngành Tư Vấn, Chốt Sales, Chăm Sóc Khách Hàng, là được!
- Có computer và phone tay để làm việc qua tin nhắn, phone, internet,...
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong ngành Sales và xuyên suốt trong 1 vị trí TELESALE hoặc Chăm Sóc Khách Hàng qua phone
- Yêu thích tư vấn và giao tiếp, luôn có tính thuyết phục, đàm phán, và phân tích cao
- Có khả năng tìm kiếm, khai thác và upsell khách hàng đã có và khách hàng tiềm năng.
- Thông minh tiếp thu nhanh và ham học hỏi
- Nhiệt tình và trung thực yêu thích áp lực doanh số, lợi nhuận để mang lại thu nhập cao nhất cho mình
- Và quan trọng nhất: Chủ động trong công việc và có tinh thần quyết thắng và khả năng tập trung cao độ để mang lại doanh số lợi nhuận tốt nhất.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 6, toà nhà Kim Sơn, 18 Phan Thành Tài, Hải Châu, Đà Nẵng )

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp