- Giám sát nhân sự bao gồm nhân viên lễ tân, nhân viên buồng phòng
- Giám sát hiệu suất của nhân viên và tiến hành đánh giá thường xuyên để giúp cải thiện dịch vụ khách hàng
- Quản lý, theo dõi các khoản thanh toán và duy trì hồ sơ ngân sách, quỹ và chi phí
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ, tiện nghi và chính sách của khách sạn
- Tổ chức các hoạt động và phân công trách nhiệm cho nhân viên để đảm bảo năng suất
- Đánh giá hiệu suất kinh doanh của khách sạn và đảm bảo tuân thủ các quy tắc về sức khỏe và an toàn
- Giải quyết các công việc đối nội, đối ngoại của khách sạn
- Báo cáo tình hình công việc kinh doanh của khách sạn cho ban giám đốc
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : Từ 12 đến 20 triệu
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
- Phép năm + Thưởng tháng lương 13
- Du lịch hằng năm cùng công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành về khách sạn, nhà hàng, quản trị kinh doanh...
- Có kinh nghiệm về quản lý khách sạn tối thiểu 1 năm
- Không vướng bận công việc cá nhân
Thông tin liên hệ
- Địa điểm làm việc: 167 Võ Như Hưng, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
- Sđt /Zalo: 0905602911 (Mrs.Lên)
- Gửi CV về mail: lenvo.hr@gmail.com, Tiêu đề email: họ và tên _ vị trí ứng tuyển
- Ứng tuyển nhanh bằng cách bấm vào link bên dưới và nhập thông tin : https://forms.gle/3dk6zv4jQeMDVXmWA