-Trực tiếp điều hành, kiểm tra, giám sát moi hoạt động của tất cả các bộ phận nhân sự trong cửa hàng dựa trên chuẩn mực quy định của công ty.
– Quản lý hàng hóa ở cửa hàng và trách nhiệm khi thất thoát hàng hóa .
– Chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng.,
– Phát triển và thúc đẩy đạt doanh số của cửa hàng .
– Xử lý các sự cố xảy ra tại cửa hàng.
– Quản lý cơ sơ vật chất.
– Xây dựng văn hóa làm việc theo quy định của công ty.
– Huấn luyện và đào tạo, duy trì đội ngũ bán hàng.
– Nộp các báo cáo theo yêu cầu.
– Phối hợp với các phòng ban để hoàn thiện, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
– Thực hiện những công việc khác được giao bởi Cty – ban quản lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản + doanh thu + phụ cấp ( thu nhập từ 8 - 15tr/tháng)
Chế độ BHXH theo quy định
Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, sinh nhật
Được nghỉ 4 ngày/tháng
Hưởng chiết khấu 40% khi mua hàng tại cửa hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Yêu cầu: Nữ
- Có năng lực quản lý, điều hành cửa hàng .
- Có trách nhiệm với công việc .
- Có tinh thần xây dựng và cống hiến cho sự phát triển chung của cơ sở.
- Am hiểu về ngành thời trang, yêu thích thời trang, làm đẹp.