- Quản lý và chịu trách nhiệm về nguyên liệu, hàng hóa, nhân sự, khách hàng và các vấn đề liên quan đến cửa hàng.
- Kiểm tra, giao việc, đốc thúc nhân viên; lưu tâm những góp ý và tạo động lực cho nhân viên
- Đào tạo và theo dõi nhân viên mới trong việc bán và chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo số lượng, chất lượng và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu khách hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh của cửa hàng theo tuần/tháng
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh cho cửa hàng
- Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng, chế độ đãi ngộ của bạn sẽ cạnh tranh & xứng đáng với năng lực.
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Thời gian làm việc thỏa thuận, ngày 8 tiếng
- Nghỉ phép có lương hàng năm
- Định kỳ xét tăng lương theo thời gian & kết quả công việc
- Bạn sẽ được tiếp xúc & làm việc cùng đội nhân viên tài năng, nhiệt huyết & năng động của EZI.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm quản lý quán cà phê
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kiến thức cơ bản về chuyện bếp nấu và quầy pha chế món.
- Có kinh nghiệm để xây dựng 1 đội ngũ nhân viên có sự chủ động, sáng tạo.
- Có kinh nghiệm để phát triển cửa hàng, chuỗi cửa hàng, thương hiệu.
- Có bằng Trung cấp trở lên về ngành Quản lý hoặc tương đương.
- Có khả năng di chuyển làm việc tại các chi nhánh