- Quản lý toàn nhân viên tại Chi nhánh: Xây dựng và triển khai Quy định, Nội quy Công ty đến toàn NV Nhà hàng. Training nhân viên làm việc, tác phong NV, xử lý giải quyết các vấn đề liên quan vi phạm nội quy, quy định công ty sao cho phù hợp.
- Kiểm soát thái độ, đánh giá thái độ, cách làm việc, phục vụ của các bộ phận và nhận xét đánh giá và đưa ra ý kiến cần cải tiến nếu chưa tốt.
- Kiểm tra và quản lý toàn bộ sơ sở kinh doanh, hàng hóa đảm bảo đầy đủ để phục vụ kinh doanh.
- Tiếp nhận nhân viên mới (nếu có), giới thiệu nội quy & quy trình làm việc các bộ phận. Và theo dõi hướng dẫn công việc.
- Hỗ trợ tuyển dụng phỏng vấn nhân viên các bộ phận thuộc Chi nhánh.
- Kiểm soát và ký duyệt các chứng từ tại Chi nhánh; Kiểm soát doanh thu, chi phí liên quan hoạt động chi nhánh.
-Thực hiện các Báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc