- Liên hệ với khách hàng (là học sinh, phụ huynh học sinh và những người có nhu cầu học tập) qua các kênh khác nhau như điện thoại, nhắn tin, mạng xã hội, ...
- Tư vấn trực tiếp , tìm hiểu nhu cầu học tập của khách hàng.
- Nắm chắc và tư vấn thành thạo tới khách hàng những khóa học của trung tâm phù hợp với nhu cầu của họ: học phí, thời gian học tập, chính sách ưu đãi, giảng viên là ai, trình độ ra sao, ....
- Tiếp nhận ý kiến, thắc mắc, phản hồi của khách hàng và kịp thời giải đáp.
- Với những học viên tuyển sinh thành công thì cần làm thủ tục nhập học cho học viên theo đúng qui định (ghi danh, đóng học phí, báo giáo viên chủ nhiệm)
- Kết hợp cùng giáo viên chủ nhiệm để theo dõi quá trình học tập của học viên tại các lớp được quản lý cơ sở phân công.
- Giữ liên lạc với những khách hàng tiềm năng.
- Tham gia tổ chức các sự kiện giới thiệu khóa học.
- Viết báo cáo tình hình tuyển sinh và gửi lên trưởng bộ phận, giám đốc trung tâm.
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn dành cho nhân viên tư vấn theo lịch phân công của bộ phận chuyên môn.
- Tham gia các chương trình dã ngoại, hoạt động ngoại khóa tại Trung tâm.
Thời gian làm việc:
- Làm việc theo ca dưới sự phân công của quản lý cơ sở.
- Mỗi tuần được off 1 ngày (trừ thứ 7 , chủ nhật)
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn, xứng đáng với năng lực và đóng góp (thỏa thuận);
- Cơ hội khẳng định năng lực và phát triển sự nghiệp, có lộ trình thăng tiến.
- Môi trường làm việc trẻ, cởi mở, năng động, tôn trọng và tạo điều kiện phát huy giá trị cá nhân;
- Cơ hội giao tiếp thường xuyên với người nước ngoài;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
- Cơ hội khẳng định năng lực và phát triển sự nghiệp, có lộ trình thăng tiến.
- Môi trường làm việc trẻ, cởi mở, năng động, tôn trọng và tạo điều kiện phát huy giá trị cá nhân;
- Cơ hội giao tiếp thường xuyên với người nước ngoài;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp hệ cao đẳng trở lên, tiếng anh giao tiếp khá.
- Am hiểu các khóa học của trung tâm để có thể linh hoạt xử lý trong quá trình tư vấn cho khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục người nghe.
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Linh hoạt, khéo léo, kỹ năng xử lý vấn đề tốt.
- Có chuyên môn, thành tích tốt về lĩnh vực đào tạo của trung tâm là một lợi thế
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Sẵn sàng làm việc vào các ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật)
- Am hiểu các khóa học của trung tâm để có thể linh hoạt xử lý trong quá trình tư vấn cho khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục người nghe.
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Linh hoạt, khéo léo, kỹ năng xử lý vấn đề tốt.
- Có chuyên môn, thành tích tốt về lĩnh vực đào tạo của trung tâm là một lợi thế
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Sẵn sàng làm việc vào các ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật)
Thông tin liên hệ
- Địa điểm làm việc: Trung Tâm Ngoại Ngữ Olympic
+ 601 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu
+ 79 Lý Thái Tông, Thanh Khê
- Nộp hồ sơ theo 1 trong 3 cách sau
+ Gửi CV qua email: olympicdn@gmail.com
+ Nộp hồ sơ trực tiếp tai văn phòng 601 Tôn Đức Thắng - Liên Chiểu - Đà Nẵng hoặc 79 Lý Thái Tông - Thanh Khê - Đà Nẵng
+ Liên hệ số điện thoại: 0935.029.939 - 0935.059.939
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại vieclamdanang.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
+ 601 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu
+ 79 Lý Thái Tông, Thanh Khê
- Nộp hồ sơ theo 1 trong 3 cách sau
+ Gửi CV qua email: olympicdn@gmail.com
+ Nộp hồ sơ trực tiếp tai văn phòng 601 Tôn Đức Thắng - Liên Chiểu - Đà Nẵng hoặc 79 Lý Thái Tông - Thanh Khê - Đà Nẵng
+ Liên hệ số điện thoại: 0935.029.939 - 0935.059.939
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại vieclamdanang.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!