- Trực tiếp liên lạc với khách hàng để tìm hiểu nhu cầu và năng lực của khách hàng; tư vấn tìm trường, chương trình học, học bổng, thủ tục xin học và xin visa du học... phù hợp cho phụ huynh và học sinh.
- Theo đuổi và đáp ứng các nhu cầu du học để thuyết phục khách khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.
- Tư vấn các bước, phí dịch vụ và điều khoản hợp đồng.
- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong quá trình hồ sơ và sau visa.
- Đóng góp các phản hồi của khách hàng để thực hiện nội dung/chiến lược thu hút khách hàng của bộ phận Marketing.
- Tham gia tổ chức sự kiện khách hàng, hội thảo tư vấn...;
- Gặp gỡ đại diện trường và tổ chức giáo dục, các buổi training; đi công tác trong nước và nước ngoài khi được giao.
- Báo cáo trực tiếp cho Team Leader/Branch Manager.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 15 triệu VND - 40 triệu VND
- Lương cứng: 6 - 10 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên khối ngành xã hội, truyền thông, kinh tế, giáo dục, ...
- Thông thạo tiếng Anh (đọc hiểu website của các trường đối tác, giao tiếp trung bình, kỹ năng viết đủ điền forms mẫu bằng tiếng Anh).
- Kỹ năng giao tiếp tốt và yêu thích giao tiếp với khách hàng.
- Có kỹ năng tư vấn và dịch vụ khách hàng tốt.
- Có kinh nghiệm tư vấn du học hoặc trong các lĩnh vực liên quan là ưu thế.