Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Khác
Số lượng cần tuyển:
5 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ ...)

- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.

- Không áp doanh số

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần

Ca 1: 06h30-14h30

Ca 2: 14h30-22h30

Ca 3: 22h30-07h00

Ca 7: 17h00-23h30

ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng

Quyền lợi được hưởng

- Thu Nhập trung bình : 6000.000- 10.000.000/ tháng

- Thưởng lương bán hàng

- LÀM THÊM GIỜ TÍNH: 150% - 200% lương, ngày lễ tết tính 400%.

- Được hưởng BHYT, BHTN, BHXH sau 2 tháng

- Được đào tạo miễn phí và hổ trợ lương trong đào tạo.

- Được thưởng KPI, thưởng lễ , tết

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ, tuổi từ 18-35

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có giọng nói dễ nghe, không phân biệt chuyên ngành

- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Không yêu cầu ngoại hình, chỉ cần biết sử dụng word, Excel,

- Có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 215 Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp