* Vận hành & Hỗ trợ lớp học CLB EAC:
- Hỗ trợ trong việc chuẩn bị các tài liệu và vật dụng cần thiết cho lớp học.
- Kiểm tra và sắp xếp không gian tổ chức, bao gồm bàn ghế, trang trí và thiết bị kỹ thuật.
- Tiếp đón và hướng dẫn học viên khi đến tham dự lớp học.
- Phục vụ và hỗ trợ học viên trong suốt quá trình diễn ra lớp học.
- Giúp đỡ trong việc thiết lập và vận hành các thiết bị âm thanh, ánh sáng và trình chiếu.
- Đảm bảo không gian học tập sạch sẽ, gọn gàng, văn minh;
- Ổn định đầu giờ mỗi buổi học.
- Theo dõi lịch trình lớp học, đảm bảo mọi hoạt động được thực hiện đúng thời gian.
- Xử lý các tình huống phát sinh khi lớp học diễn ra, như sự cố kỹ thuật hoặc yêu cầu của học viên.
* Quản lý truyền thông & kênh tư vấn:
- Trực fanpage, Zalo OA, email, hotline: tiếp nhận – xử lý – phản hồi nhanh chóng các thắc mắc;
- Phối hợp với team Marketing để giữ hình ảnh tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm.
* Tư vấn – Tuyển sinh:
- Tư vấn cho học viên về các khóa học CLB EAC trong hệ sinh thái Dế Mèn.
- Khả năng tư vấn, chốt sale tại chỗ và trực tuyến tốt;
- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng;
- Ghi nhận và phân tích nhu cầu của học viên;
- Tư vấn chương trình đào tạo phù hợp để tuyển sinh;
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình học;
* Thời gian làm việc:
+ Thứ 2 – Thứ 7: buổi sáng từ 07h30 – 11h30; buổi chiều từ 14h30 – 18h30
+ Nghỉ Chủ Nhật hằng tuần