- Thực hiện công việc theo đúng chức danh chuyên môn dưới sự quản lý, điều hành của Ban Giám đốc (và các cá nhân được bổ nhiệm và uỷ quyền của Ban Giám đốc);
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để phát huy hiệu quả công việc;
- Những công việc khác theo nhu cầu kinh doanh của Công ty và theo lệnh của Ban Giám đốc (và các cá nhân được bổ nhiệm và uỷ quyền của Ban Giám đốc)
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Lương hấp dẫn, được deal lương theo năng lực cá nhân
- Có đóng BHYT, BHXH, BHTN
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ 6 tháng tùy theo năng lực
- Được phụ cấp: cơm trưa, xăng xe, điện thoại, ....
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệp sales, thu mua, nhân viên văn phòng từ 1-2 năm
- Tiếng Anh giao tiếp tốt: Có khả năng đọc hiểu và viết thành thạo.
- Toeic 800, Ielts 6.5 hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm trong các lĩnh vực: sự kiện, du lịch
- Hoặc tốt nghiệp các khối ngành kinh tế, ngoại ngữ là một lợi thế
- Sẵn sàng đối mặt và giải quyết các thách thức công việc.
- Năng động, linh hoạt