Công Ty Cổ Phần Sbay Việt Nam
Mức lương:
Thương lượng
Lượt xem:
1653 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
ĐÃ HẾT HẠN
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
15 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 20 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

Tìm kiếm khách hàng mới
 Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống
khách hàng tiềm năng.
 Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ
thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
 Gửi thông tin dịch để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
phản hồi từ khách.
 Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ
của khách sạn.
 Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
 Chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ, KH cũ
 Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển
mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
 Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
 Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng
 Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ
sử dụng lại dịch vụ của khách sạn.
 Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn sử dụng lại
dịch vụ.
Triển khai thực hiện hợp đồng
 Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận
liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
 Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được
những giá trị tốt nhất.
 Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá
trình sử dụng dịch vụ của khách.
Các công việc khác
 Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
 Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi
vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu
hút các đối tượng khách hàng.
 Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp
ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
 Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều
kiện.
 Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
 Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách
để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
 Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

Lương cứng từ 4.000.000 đến 10.000.000 (tùy theo kinh nghiệm ứng viên)
 Thưởng theo KPI, theo cống hiến.
 Làm đủ 12 tháng được thưởng 12.000.000.
 Được đào tạo , hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc.
 Hưởng chế độ phúc lợi BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.

Yêu cầu công việc

Tìm kiếm khách hàng mới
 Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống
khách hàng tiềm năng.
 Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ
thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
 Gửi thông tin dịch để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
phản hồi từ khách.
 Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ
của khách sạn.
 Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
 Chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ, KH cũ
 Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển
mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
 Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
 Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng
 Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ
sử dụng lại dịch vụ của khách sạn.
 Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn sử dụng lại
dịch vụ.
Triển khai thực hiện hợp đồng
 Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận
liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
 Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được
những giá trị tốt nhất.
 Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá
trình sử dụng dịch vụ của khách.
Các công việc khác
 Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
 Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi
vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu
hút các đối tượng khách hàng.
 Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp
ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
 Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều
kiện.
 Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
 Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách
để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
 Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Đà nẵng)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp