- Xếp đón khách và thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng.
- Cung cấp thông tin và giải đáp các câu hỏi của khách về khách sạn, dịch vụ và các hoạt động xung quanh khu vực.
- Đặt và xác nhận các đặt phòng của khách qua điện thoại, email hoặc hệ thống quản lý đặt phòng.
- Thời gian làm việc: Hành Chính ( 7h-17h )
- Lương : thương lượng
- Tháng off 4 ngày.
- Hỗ trợ cơm ca
- Đóng bảo hiểm theo quy định
- Lễ *2,tết*3.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Địa chỉ : 20 Đỗ Bá, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
- Các ứng viên quan tâm có thể gửi CV và đơn xin việc qua email: nguyenduccuonghtsdn@gmail.com
- Liên hệ: 0918 619 099
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 20 Đỗ Bá, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp