– Thực hiện công việc theo quy chuẩn của công ty và yêu cầu của quản lý bộ phận.
– Làm thủ tục Check in (nhận phòng), Check out (trả phòng) và giải quyết những phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn, cung cấp thông tin du lịch cho khách.
– Luôn duy trì tiêu chuẩn dịch vụ một cách chuyên nghiệp.
– Sắp xếp phòng khi nhận được sự đặt phòng.
– Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn cũng như khách hàng.
– Tiếp nhận các phàn nàn của khách và giải quyết trong phạm vị được cho phép.
– Báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
– Tư vấn và thông tin cho khách hàng về các dịch vụ của khách sạn.
– Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Lương thỏa thuận khi phỏng vấn.
– Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
– Nhân viên được làm việc trong môi trường năng động, ổn định lâu dài, có cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
– Nam/Nữ từ 22 tuổi trở lên.
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành liên quan.
– Có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
– Giao tiếp tiếng anh tốt.
– Tin học văn phòng tốt.
– Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết tình huống.
– Ngoại hình ưu nhìn, thái độ thân thiện, chuyên nghiệp.