- Kiểm tra các thiết bị, công cụ sửa chữa hằng ngày
- Trực tiếp xử lý các tình trạng hư hỏng tại khách sạn
- Báo cáo công việc hằng ngày với Trưởng bộ phận
- Tiếp nhận và có mặt kịp thời giải quyết mọi yêu cầu khi sự cố xảy ra.
- Vệ sinh khu vực sửa chữa sau khi hoàn thành nhiệm vụ
- Hỗ trợ với tất cả các bộ phận nếu có yêu cầu từ ban giám đốc
- Theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi để phát triển
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, có điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
- Làm việc môi trường tập thể nhiệt tình, sẵn sàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên, đem đến cảm giác đặc biệt cho lưu khách.
- Hỗ trợ cơm ca, đồng phục
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13,...
- Service charge hấp dẫn hàng tháng/quý
- Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc
- Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Từng làm trong môi trường Khách sạn, Resort
- Có khả năng xử lý công việc độc lập
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Có sức khỏe, có trách nhiệm với công việc
- Vui vẻ, thân thiện là lợi thế
- Có tinh thần cầu tiến.
- Trung thực, năng động