– Hạch toán đúng đối tượng, đúng chuẩn mực. Điều chỉnh kết chuyển số liệu sau khi đối chiếu với kế toán các phần hàng.
– Kiểm tra và đảm bảo tính hợp lý, chính xác của các hạch toán kế toán, công nợ, thu chi, bảng lương, giá thành công trình và báo cáo thuế hàng tháng. Tổng hợp các báo cáo tài chính theo tháng, quý, năm.
– Hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên phòng Tài chính – Kế toán. Xử lý và hạch toán dữ liệu báo cáo.
– Kiểm tra sự trùng khớp của các số dư cuối kỳ với báo cáo chứng từ và đảm bảo cân đối số liệu giữa tổng hợp với chi tiết.
– Cung cấp số liệu, giải trình cho các cơ quan thuế, kiểm toán, tổ chức tín dụng hoặc cấp quản lý khi được yêu cầu.
– Đề xuất các giải pháp, cảnh báo rủi ro và tham mưu cho Trưởng phòng trong công tác quản lý tài chính.
– Thực hiện kê khai, quyết toán thuế, lưu trữ hồ sơ tài chính, và đối chiếu số liệu với các đơn vị liên quan.
– Theo dõi tiền về từ chủ đầu tư, lập kế hoạch ứng vốn, hoàn chứng từ và báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm.
– Đưa ra các đề xuất để cải tiến phương pháp hạch toán dữ liệu, báo cáo.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Tham quan, du lịch và các chế độ khác theo quy định của Công ty
– Tham gia đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định Pháp luật
– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Yêu cầu công việc
– Trình độ học vấn: Đại học, Cao đẳng trở lên, chuyên ngành TC – KT, kiểm toán.
– Kỹ năng tin học: Sử dụng thành thạo Microsoft Word; Excel, các phần mềm kế toán chuyên dụng.
– Kinh nghiệm chuyên môn:
+ Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
+ Có kiến thức và kinh nghiệm về: Kế toán chuyên ngành; Luật Kế toán – Tài chính; Luật thuế, kiểm toán; Luật Lao động – Bảo hiểm.
– Kỹ năng:
+ Kỹ năng quản lý.
+ Kỹ năng làm việc độc lập, nhóm.
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục.
+ Kỹ năng phân tích.
+ Kỹ năng xử lý tình huống.