- Hỗ trợ tư vấn khóa học và chốt khách hàng.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Phối hợp với dự án xây dựng nội dung và phát triển các kênh truyền thông (Facebook, TikTok, Website).
- Hỗ trợ điều hành các buổi học trực tuyến với Học viên.
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên nội bộ.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 6 - 10 triệu
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho nhân viên: mua hàng ưu đãi, du lịch....
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ theo luật quy định
- Môi trường làm việc dân chủ, trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho nhân viên: mua hàng ưu đãi, du lịch....
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ theo luật quy định
- Môi trường làm việc dân chủ, trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20 - 25 tuổi
- Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học trở lên.
* Ưu tiên
- Có kiến thức về Marketing Thương Mại Điện Tử và xây dựng kế hoạch truyền thông trên các kênh Social Media (gửi link/file đính kèm - nếu có).
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Có khả năng MC là một lợi thế.
* Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng thuyết phục Khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp trước đám đông tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp tốt
* Thái độ:
- Phù hợp với giá trị cốt lõi của công ty: Vui vẻ - tích cực, nhanh nhẹn - chủ động, thích ứng linh hoạt và luôn đặt lợi ích tập thể lên trên.
- Ham học hỏi, chịu khó, cầu tiến trong công việc.
- Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học trở lên.
* Ưu tiên
- Có kiến thức về Marketing Thương Mại Điện Tử và xây dựng kế hoạch truyền thông trên các kênh Social Media (gửi link/file đính kèm - nếu có).
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Có khả năng MC là một lợi thế.
* Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng thuyết phục Khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp trước đám đông tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp tốt
* Thái độ:
- Phù hợp với giá trị cốt lõi của công ty: Vui vẻ - tích cực, nhanh nhẹn - chủ động, thích ứng linh hoạt và luôn đặt lợi ích tập thể lên trên.
- Ham học hỏi, chịu khó, cầu tiến trong công việc.