Mô tả công việc
Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
Hỗ trợ nhóm in và đóng dấu, xin chữ ký của các thành viên trong và ngoài công ty
Hỗ trợ cho các triển khai công tác tại các tỉnh (đặt phương tiện đi lại, khách sạn, vé máy bay, thủ tục visa khi cần thiết…)
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Lễ tân, Hành chính
- Tiếng Anh giao tiếp
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Email, v.v
- Nhiệt tình, chịu khó trong công việc và có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.
- Tiếng Anh giao tiếp
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Email, v.v
- Nhiệt tình, chịu khó trong công việc và có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.