- Theo dõi việc triển khai thực hiện kế hoạch đã được phê duyệt đối với các hoạt động liên quan Digital marketing: SEO, Social marketing, Forum seeding, Website, Email marketing, Mobile marketing, v.v.
- Triển khai hoạt động quảng cáo trên Google Ads, GDN,.. - Nghiên cứu, triển khai các kênh truyền thông mới, các kênh Display Network,..
- Thu thập thông tin hoạt động Digital marketing, social media của đối thủ cạnh tranh; cập nhật các xu hướng marketing mới trên thị trường.
- Lên kế hoạch chiến lược nhằm dự phòng rủi ro, và xử lý khủng hoảng trên các kênh online.
- Tham gia biên soạn nội dung (content), hình ảnh, video clip phục vụ cho các website, các phương tiện social media theo chiến lược quản trị thương hiệu và chiến lược kinh doanh.
- Upload tin bài đã được duyệt lên website và các phương tiện social media.
- Quản trị nội dung website MMG, và các công cụ social media khác, các tài khoản trên mạng xã hội của tập đoàn; Tham gia vào quá trình xử lý thông tin không phù hợp lan truyền trên internet thông qua các forum, mạng xã hội
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 12-14 triệu
- Chế độ Bảo hiểm theo Luật định
- Hỗ trợ cơm trưa tại Công ty
- Team building, du lịch hằng năm.
- Thưởng ngày lễ tết theo quy định chung của Công ty, pháp luật (Có lương tháng thứ 13, thưởng 30/4, 1/5, 2/9, chế độ các cháu thiếu nhi…).
- Địa chỉ làm việc tại: B2-10 Lô 49 Shophouse Minh Mạng, Khu đô thị sinh thái Nam Hòa Xuân, Phường Hoà Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng.
- Chế độ Bảo hiểm theo Luật định
- Hỗ trợ cơm trưa tại Công ty
- Team building, du lịch hằng năm.
- Thưởng ngày lễ tết theo quy định chung của Công ty, pháp luật (Có lương tháng thứ 13, thưởng 30/4, 1/5, 2/9, chế độ các cháu thiếu nhi…).
- Địa chỉ làm việc tại: B2-10 Lô 49 Shophouse Minh Mạng, Khu đô thị sinh thái Nam Hòa Xuân, Phường Hoà Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng.
Yêu cầu công việc
- 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Marketing, truyền thông.
- Biết làm MC là 1 lợi thế.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
- Tuổi từ 25-35
- Nắm vững kiến thức về hoạt động xây dựng thương hiệu, truyền thông marketing.
- Am hiểu và có kinh nghiệm trong hoạt động truyền thông, quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện báo chí.
- Tư duy sáng tạo.
- Có khả năng phân tích và tổng hợp tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, xử lý tình huống, quản lý thời gian, làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Biết làm MC là 1 lợi thế.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
- Tuổi từ 25-35
- Nắm vững kiến thức về hoạt động xây dựng thương hiệu, truyền thông marketing.
- Am hiểu và có kinh nghiệm trong hoạt động truyền thông, quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện báo chí.
- Tư duy sáng tạo.
- Có khả năng phân tích và tổng hợp tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, xử lý tình huống, quản lý thời gian, làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.