- Tiếp nhận và xử lý booking từ hệ thống booking online, đại lý, bộ phận kinh doanh.
- Điều hành quản lý dịch vụ cho khách inbound (khách sạn, xe, hướng dẫn viên, ăn uống, vé tham quan,…) đảm bảo chính xác và hiệu quả.
- Tổng hợp công nợ bộ phận kinh doanh, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp.
- Giải quyết các thắc mắc, phản hồi của các đại lý, nhà cung cấp, khách hàng trong quá trình tổ chức tour.
- Phối hợp với các bộ phận khác xây dựng, tổ chức các sản phẩm, dịch vụ mới
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương 3P từ 7 triệu + thưởng doanh số
- Lương tháng 13.
- Hỗ trợ 01 tháng lương P1 cho học tập và rèn luyện sức khỏe.
- Thẻ khám sức khỏe tổng quát cao cấp hàng năm – tối thiểu 2000.000đ.
- Phúc lợi đầy đủ:, tham gia BHYT, BHXH, 12 ngày phép/ năm, đi du lịch Team building,….
- Lộ trình thăng tiến chức vụ và thu nhập rõ ràng cho từng cấp độ sale.
- Chính sách thưởng doanh thu cuối năm hấp dẫn.
- Hệ thống kinh doanh ứng dụng 4.0 hỗ trợ tối đa cho hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động nhiều cơ hội để phát triển bản thân và thăng tiến cao trong nghề.
- Được đào tạo cơ bản, trang bị các kiến thức, kĩ năng làm việc bài bản.
- Tham gia hoạt động thể thao hàng tuần cùng công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Du lịch, QTKD
- Có kinh nghiệm Điều hành tour tối thiểu 01 năm
- Ứng viên giao tiếp tiếng Anh tốt
- Khả năng tổng hợp thông tin, phân tích & đánh giá tốt
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thiết lập các mối quan hệ tốt
- Có các kiến thức về Internet, tin học văn phòng.
- Công việc điều hành nhiều áp lực về công việc và thời gian làm việc mỗi ngày, phù hợp với các bạn thực sự có kinh nghiệm mong muốn tìm một môi trường chuyên nghiệp để phát triển bản thân lâu dài.
Thông tin liên hệ
– Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi CV qua email: hr@laban.asia, tiêu đề email bắt buộc ghi theo dạng: Họ và tên _ Mã tuyển dụng
– Nếu ứng viên ghi tiêu đề email không đúng định dạng trên sẽ rất dễ thất lạc hồ sơ và mất cơ hội phỏng vấn.
– Ưu tiên phỏng vấn các ứng viên nộp hồ sơ sớm