- Quản lý và tổ chức lớp học theo sự sắp xếp của Quản lý
- Theo dõi, hướng dẫn, hỗ trợ học viên trong quá trình học tập (Chuyên cần/BTVN/các bài kiểm tra định kỳ…)
- Trao đổi kết quả/ báo cáo học tập theo định kỳ các bài kiểm tra cho học viên
- Hỗ trợ giám sát hoặc trực tiếp xử lý thao tác liên quan đến lớp học và học viên trên hệ thống
- Tiếp nhận và giải đáp các yêu cầu, thắc mắc của học viên/khách hàng về khóa học các dịch vụ của Trung tâm
- Hỗ trợ học viên giải đáp về kiến thức: gửi tài liệu, sắp xếp bổ trợ
- Trực tiếp bổ trợ, hỗ trợ cho học viên (tùy theo năng lực của cá nhân)
- Đảm bảo tỷ lệ tái tục của học viên (Upselling) & tỷ lệ học viên giới thiệu học viên (Referral) theo KPI của trung tâm
- Tư vấn cho học viên lộ trình học tập theo nhu cầu của học viên
- Tổ chức các hoạt động tri ân, gắn kết học viên (Vinh danh, sinh nhật, hoạt động của cơ sở)
- Tham gia các hoạt động khác theo sự phân công của Quản lý
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kết quả mang lại.
- Làm việc trong môi trường trẻ và cởi mở, tôn trọng và tạo điều kiện phát huy giá trị cá nhân.
- Được tham gia khóa đào tạo tiếng Anh dành cho nhân viên.
- Được xem xét tăng lương hằng năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước.
- Đóng full lương BHXH
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 6.5 trở lên
- Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm tại các Trung tâm tiếng Anh
- Yêu thích lĩnh vực kinh doanh, giáo dục
- Năng động, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến
- Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc
- Có khả năng giải quyết vấn đề và làm việc nhóm tốt.
- Làm việc theo ca