- Làm hợp đồng nguyên tắc với KH, lấy booking từ đối tác và gửi cho KH, làm BL và DO, khai manifest;
- Theo dõi lô hàng trong suốt quá trình vận chuyển, giải quyết trouble phát sinh (nếu có);
- Thực hiện các công việc được giao từ Trưởng Bộ phận.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương khởi điểm: 7.500.000 VNĐ - 9.000.000 VNĐ;
- Hỗ trợ trợ cơm trưa, hoa quả 50k/ngày tại VP;
- Xét tăng lương 1 năm 2 lần định kì vào tháng 6 và tháng 12;
- Thưởng hàng năm các ngày lễ (2/9, 30/4, 1/5, Tết Dương, Tết Âm,...); sinh nhật nhân viên,...;
- Quà Trung thu cho con của Nhân viên;
- Thưởng lương tháng 13+ 14 (tháng 14 tùy vào kết quả kinh doanh và hiệu quả công việc);
- 12 ngày nghỉ phép 01 năm. Sau thâm niên thêm 5 năm 1 ngày;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy đinh của nhà nước;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định;
- Tham gia chương trình Teambuilding, tiệc sinh nhật, tiệc cuối năm, du lịch hè;
- Cơ hội đào tạo, phát triển, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
Yêu cầu công việc
- Nữ, Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên. Độ tuổi dưới 25
- Trình độ tiếng Anh: đọc hiểu chứng từ
- Yêu cầu 06 tháng kinh nghiệm
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Hết mình với công việc.
- Mong muốn làm việc ổn định lâu dài.