- Chăm sóc đối tác kinh doanh, hỗ trợ KYC, đơn nạp, rút..
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng apps của HanaGold
- Ghi nhận và xử lý ticket
- Trả lời các comment trên facebook, youtube, tiktok và hướng dẫn về Hanagold
- Trực tổng đài hotline công ty, tư vấn cho khách những sản phẩm của công ty và App HanaGold
- Kiểm tra, kiểm soát tin nhắn của khách và bot, chen vào khi cần thiết
- Gọi hướng dẫn khách
- Hỗ trợ theo dõi đơn hàng online
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có).
- Thời gian làm việc: Phân ca theo chỉ đạo của cấp trên
- Lương cứng: 6-8 triệu VNĐ
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp: Được tham gia đào tạo để nâng cao kỹ năng kinh doanh và kiến thức về lĩnh vực vàng 4.0
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo có cơ hội làm việc với các chuyên gia và đối tác hàng đầu trong ngành.
- Thăng tiến công việc: Có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp trong công ty dựa trên thành tích và khả năng cá nhân.
* Lưu ý rằng quyền lợi có thể thay đổi và được điều chỉnh theo quy định của công ty.
- Các ứng viên có khả năng làm luân phiên ca vào buổi tối và cuối tuần
- Chăm chỉ, cẩn thận và nhiệt huyết.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ứng xử tốt.
- Yêu thích giao tiếp khách hàng và công việc hỗ trợ khách hàng online.
- Có máy tính và kết nối mạng
- Có thể làm việc được vào các dịp ngày lễ của Việt Nam (Tết, Quốc Khánh, Giỗ Tổ, etc.)
- Địa chỉ làm việc : 25 Phan Huy Thực, Phường Nại Hiên Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
- Gửi CV về email: tranvantuan2611@gmail.com
- Liên hệ : 0236 6568786
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 25 Phan Huy Thực, Sơn Trà, Đà Nẵng Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp