- Trực Fanpage/ website/hotline/sàn TMĐT,… trả lời inbox/ comment để tư vấn bán hàng qua các kênh online của công ty.
- Quản lý và chăm sóc lead khách hàng online.
- Xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ.
- Nhắn tin/gọi điện chăm sóc khách hàng định kì theo quy định
- Cùng với phòng Marketing lên kế hoạch và triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo công việc, chi phí, doanh số bán hàng online, các báo cáo khác định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
- Địa chỉ làm việc: 115 Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng.