Bảo dưỡng
- Bố trí thời gian kiểm tra các máy móc, thiết bị và tài sản khác chi nhánh nhà hàng mỗi ngày.
- Đề xuất giải pháp bảo trì cho máy móc, thiết bị khi cần.
- Ghi chép lại tình trạng của tất cả máy móc, thiết bị trong các chi nhánh nhà hàng để tiện theo dõi, quản lý. Tiến hành bảo dưỡng các thiết bị khi cần thiết.
Sửa chữa, thay mới thiết bị
- Nhận thông tin về tình trạng hỏng hóc của hệ thống hoặc một phần máy móc, trang thiết bị để lên kế hoạch sửa chữa trong thời gian sớm nhất.
- Kiểm tra lại các vấn đề mà máy và thiết bị gặp phải để tiến hành sửa chữa hoặc thay mới nhằm đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình làm việc của các bộ phận khác.
- Sữa chữa hoặc thay mới trang thiết bị
- Hỗ trợ nhân viên khối Nhà hàng và khối Bếp kiểm tra các sự cố về máy móc, trang thiết bị và khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất.
Công việc khác
- Hoàn thành công việc đúng tiến độ, đúng quy trình và đảm bảo chất lượng của máy móc – trang thiết bị cho nhà hàng hoạt động.
- Xử lý không gian làm việc, khu vực của các thiết bị nhạy cảm như điện/nước được sạch sẽ, khô ráo, ngăn nắp.
- Xử lý các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên..
Quyền hạn - Chịu trách nhiệm chính trong việc xử lý các tình huống xảy ra trong khu vực phân công;
- Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc;