80% công việc gồm:
- Đảm bảo chào khách, đưa giỏ, tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo hàng hóa trưng bày trên quầy đúng vị trí, đầy đủ, ngăn nắp và đúng nguyên tắc “Vào trước - Ra trước” (FIFO), thông tin khuyến mãi đầy đủ.
- Đảm bảo chất lượng và hạn sử dụng của hàng hóa được trưng bày trên kệ.
- Đảm bảo các khu vực bán hàng, quầy kệ, quầy thu ngân sạch sẽ, gọn gàng.
- Giải đáp thắc mắc với khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Hoàn tất thanh toán cho khách hàng chính xác, nhanh chóng (trong vòng 2 phút).
20% công việc còn lại:
- Nhận và đóng gói các đơn hàng trực tuyến.