- Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động PR truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của sản phẩm hoặc dự án.
- Xây dựng team & training, chịu trách nhiệm các dự án của team.
- Quản lý chiến dịch marketing: Xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing đa kênh bao gồm cả quảng cáo, truyền thông Online/Offline, tiếp thị nội dung và các sự kiện quảng bá thương hiệu.
- Nghiên cứu thị trường: Phân tích và đánh giá thị trường du lịch, bao gồm xu hướng tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh, và nhu cầu khách hàng.
- Phụ trách lên kế hoạch và sản xuất các nội dung trên đa kênh: Facebook, TikTok...
- Lên ý tưởng và biên tập kịch bản cho các nội dung quảng cáo, sáng tạo thông điệp truyền thông, phối hợp cùng team design, video và Performance để chạy các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
- Thường xuyên cập nhật xu hướng, nghiên cứu thị trường, các hoạt động của các kênh social/kênh offline cạnh tranh, tìm hiểu và nắm bắt hành vi người tiêu dùng.
- Tổ chức các hoạt động offline nhằm tăng khách hàng tiềm năng.
- Công tác khác: Chịu trách nhiệm chỉnh sửa hình ảnh tư liệu phục vụ công tác Marketing và truyền thông (hình ảnh cập nhật Website, hình ảnh cập nhật, facebook...) và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
• Tham gia đầy đủ BHXH khi ký hợp đồng lao động.
• 12 ngày phép/ năm và phép thâm niên.
• Review lương định kỳ theo năm.
• Quà hoặc thưởng các dịp đặc biệt: Sinh nhật, Kết hôn,...
• Tham gia hoạt động gắn kết nội bộ: tiệc, team building,...
• Leader hỗ trợ và đào tạo chuyên nghiệp.
• Cơ hội phát triển và thăng tiến cao.
• Ưu đãi sử dụng dịch vụ, sản phẩm công ty.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Marketing
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B.
- Có thể làm từ xa
- Yêu cầu chuyên ngành Marketing