- Trực phòng gym, chào đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan.
- Tươi cười niềm nở chào đón khách và đảm bảo khu vực đón tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Check in, nhập thông tin khách hàng vào hệ thống.
- Tiếp đón khách hàng và tiếp nhận các phản hồi của hội viên và phản hồi cho trưởng bộ phận.
- Kiểm tra vệ sinh, cơ sở vật chất của câu lạc bộ và thông báo sửa chữa các vật dụng hư hỏng.
- Kiểm tra số lượng hội viên tham gia và xin thông tin ý kiến của khách hàng phản hồi về chất lượng dạy của các thầy cô.
- Tiếp nhận những thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ giải đáp thắc mắc.
- Tổng kết tiền,hợp đồng ghi chú, và các vật dụng hỗ trợ và thực hiện hợp đồng lên hệ thống một cách đầy đủ và chính xác.
- Gửi báo cáo tổng hợp cho GM bao gồm: GR, BB, Daily check list..
- Audit toàn bộ câu lạc bộ và thông báo cho hội viên cũng như tất cả nhân viên rời khỏi câu lạc bộ.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13. Các chế độ theo Luật lao động đầy đủ.
- Các hoạt động vui chơi; giải trí gắn kết.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, đề cao sự sáng tạo.
- Đào tạo phát triển chuyên môn.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp theo sự phát triển của Công ty.
- Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lễ tân hoặc các công việc tương tự.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Cẩn thận, trung thực.
- Làm việc theo ca
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh hoặc tiếng Hàn