- Thực hiện quy trình check-in/ check out.
- Tư vấn, hỗ trợ đặt phòng, tìm kiếm khách hàng đặt phòng.
- Nhập thông tin và lưu giữ hồ sơ khách hàng.
- Chăm sóc, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
- Kết nối giữa các bộ phận để đảm bảo vận hành trôi chảy.
- Hỗ trợ các nhu cầu phát sinh của khách trong thời gian lưu trú.
- Tham gia tổ chức các sự kiện hàng tuần, hàng tháng cho khách.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
- Luôn duy trì tiêu chuẩn dịch vụ một cách chuyên nghiệp.
- Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn cũng như khách hàng.
- Tiếp nhận các phàn nàn của khách và giải quyết trong phạm vị được cho phép.
- Quan tâm, chăm sóc, tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn.
- Luôn đảm bảo tốt vấn đề vệ sinh thuộc khu vực lễ tân.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương cơ bản 5.000.000 - 6.000.000đ + thưởng KPIs + phụ cấp + thưởng nóng tháng/quý/năm.
- Thưởng theo doanh số dịch vụ.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
- Phụ cấp và quyền lợi khác.
- Cơ hội thăng tiến làm trưởng nhóm, quản lý cơ sở, cụm cơ sở.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, khách 80% là người nước ngoài.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/nữ, độ tuổi: 20 - 27 tuổi.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành về ngoại ngữ, du lịch, khách sạn,...
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo từ đầu.
- Có tiếng anh giao tiếp tốt.
- Sức khỏe tốt, giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng.
- Nắm rõ các nghiệp vụ lễ tân cơ bản.
- Xử lý vấn đề nhanh, nhạy, nắm bắt được tâm lý, mong muốn mà khách hàng đang đề cập, xác định tốt hành vi/nhu cầu của khách hàng.
- Cam kết bảo mật thông tin khách hàng.
- Hộ khẩu thường trú tại Đà Nẵng là lợi thế (có thể làm việc vào lễ tết).
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN HAVILAND HOUSE
- Địa chỉ: 147 Trần Hưng Đạo, Phường Nại Hiên Đông, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
- Gửi CV qua mail: hr.havilandhouse@gmail.com
Thời gian nhận hồ sơ đến ngày 17/07/2025