Tiếp đón khách hàng
- Là người tiếp xúc, chào đón khách hàng và các bộ phận/phòng ban.
- Mời khách hàng ngồi ghế nghỉ ngơi, phục vụ mời nước.
- Lấy thông tin của khách hàng như: Họ tên, địa chỉ nơi ở, lý do đến spa.
- Nhân viên sẽ tổng hợp tất cả thông tin trước đó của khách hàng rồi tiến hành bước xử lý tiếp theo.
- Lưu ý nhận diện khách quen, khách VIP để phục vụ dịch vụ phù hợp.
Quản lý tài chính và hàng hoá
- Đảm đương công việc quản trị tài chính của tất cả giao dịch diễn ra tại quầy lễ tân của spa.
- Giữ và lưu cẩn thận hóa đơn nhập kho, hàng hóa, xuất trình hóa đơn hàng hóa khi có kiểm tra đột xuất.
- Chịu trách nhiệm về việc giám sát tất cả booking dịch vụ của khách hàng qua email, điện thoại hoặc trực tiếp tại quầy.
- Báo cáo tất cả booking của khách hàng cho Quản lý để chuẩn bị phục vụ, đón tiếp.Các công việc khác
- Giữ gìn vệ sinh nơi làm việc (phòng khách, quầy lễ tân, kệ sản phẩm), chuẩn bị nước uống (trà), bánh kẹo cho khách hàng vào mỗi buổi sáng (trước giờ bắt đầu làm việc).
- Bảo quản tốt các công cụ, dụng cụ, máy vi tính, máy in...
- Đề xuất ý tưởng cải tiến hiệu quả công việc tốt hơn.
- Báo cáo với cấp trên tất cả công việc đã thực hiện theo ngày, tuần, tháng, năm.
- Hoàn thành các công việc khác của quản lý giao cho.