Trung Tâm Anh Ngữ Key Means
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Khác
Số lượng cần tuyển:
2 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Tạm thời

Mô tả công việc

- Tham gia giảng dạy các lớp được phân công thời khóa biểu, xếp lịch dạy học cho GV và PHHS.

- Cập nhật và cải tiến chương trình học tập theo định kỳ.

- Đảm bảo chất lượng tài liệu học tập, tài liệu giảng dạy.

- Lập kế hoạch và phát triển chương trình dạy-học phù hợp với mục tiêu và đối tượng học viên.

- Giải đáp các yêu cầu và thắc mắc của học viên và phụ huynh.

- Theo dõi và đánh giá tiến độ học tập của học viên.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý/ Giám đốc.

- Đóng góp các ý tưởng cải tiến chất lượng công việc tại trung tâm.




Quyền lợi được hưởng

- Mức lương + thưởng: thỏa thuận hấp dẫn.

- Mức lương cũng phụ thuộc vào số lượng HS mỗi lớp và độ khó của chương trình: 50k-120k mỗi giờ giảng dạy.

- Đóng BHXH, thưởng các dịp Lễ, Tết theo quy định.

- Tham gia du lịch, team buildings....

- Giờ làm việc linh hoạt, ưu tiên cho giáo viên có phát âm và ngữ pháp tốt.

- Môi trường làm việc thân thiện và hỗ trợ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp/ Sắp tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Giáo dục, Tiếng Anh,...;

- Bằng cử nhân chuyên ngành Tiếng Anh, Giáo dục, hoặc lĩnh vực liên quan (TOEIC 900+ hoặc C1 Châu Âu hoặc IELTS >6.5)

- Kinh nghiệm giảng dạy, đặc biệt là tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai.

- Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt.

- Đam mê giảng dạy và tận tâm với công việc.

- Thành thạo sử dụng những nền tảng giảng dạy trực tuyến tốt nhất là lợi thế.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 38 Dương Thị Xuân Qúy, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp