A. NHIỆM VỤ
1. Quản lý hoạt động chung:
1.1. Xây dựng, giám sát các chiến lược phát triển và quản lý hoạt động của Chi nhánh Đà Nẵng đạt được
mục tiêu chung
1.2. Thực hiện Quan hệ với các cơ quan chức năng
1.3. Thực hiện quan hệ khách hàng
1.4. Xây dựng mối quan hệ hợp tác với các đối tác bên ngoài, các doanh nghiệp
2. Phát triển hoạt động kinh doanh môi giới khối khách hàng cá nhân tại Đà Nẵng:
2.1. Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh trên địa bàn Đà Nẵng
2.2. Tuyển dụng, đào tạo nhân viên môi giới, trưởng phòng, giám đốc kinh doanh trong hệ thống quản
lý
2.3. Cùng giám đốc khối khách hàng cá nhân xây dựng sản phẩm tài chính cho khách hàng cá nhân
2.4. Tuân thủ các quy trình áp dụng cho khối khách hàng cá nhân
2.5. Hoàn thành các chỉ tiêu KPI về doanh thu, thị phần, toàn chi nhánh Đà Nẵng
3. Kiểm soát chất lượng và tuân thủ:
3.1. Kiểm soát tuân thủ
3.2. Kiểm soát chất lượng tuyển dụng và rủi ro nhân sự
3.3. Kiểm soát thực thi ngân sách hoạt động của chi nhánh hàng năm
4. Báo cáo theo định kỳ với các cơ quan quản lý các nội dung được phân công
5. Đảm bảo tiến độ đề ra trong phạm vi công việc được phân công 6. Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
B. VẬN HÀNH, QTRR VÀ XÂY DỰNG NGUỒN LỰC
1. Xây dựng đội ngũ tư vấn đầu tư chất lượng cao, ngang với những công ty chứng khoán hàng đầu (SSI,
HSC), tại các điểm kinh doanh có hiện diện của DSC
2. Đảm bảo các hoạt động có quy trình và tuân thủ quy trình
3. Nhân viên có chứng chỉ hành nghề.
4. Xây dựng kế hoạch và quảng trị ngân sách năm
5. Xây dựng đội ngũ phù hợp với chức năng, nhiệm vụ.
6. Xây dựng đội ngũ, đào tạo các nhân viên Junior – senior
C. QUYỀN HẠN
1. Đề nghị các phòng ban có liên quan cung cấp các thông tin, phối hợp thực hiện trong công việc.
2. Đề xuất các chính sách dành cho Khách hàng (phí giao dịch, lãi margin), chính sách cho nhân viên môi
giới.
3. Đề xuất các sản phẩm tài chính, các Phương án kinh doanh tối ưu
4. Các quyền hạn khác theo Quy định của Công ty