Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán DSC
Kinh nghiệm:
Từ 5 - 6 năm
Chức vụ:
Quản lý cấp cao
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 28 - 45 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

A. NHIỆM VỤ

1. Quản lý hoạt động chung:

1.1. Xây dựng, giám sát các chiến lược phát triển và quản lý hoạt động của Chi nhánh Đà Nẵng đạt được

mục tiêu chung

1.2. Thực hiện Quan hệ với các cơ quan chức năng

1.3. Thực hiện quan hệ khách hàng

1.4. Xây dựng mối quan hệ hợp tác với các đối tác bên ngoài, các doanh nghiệp

2. Phát triển hoạt động kinh doanh môi giới khối khách hàng cá nhân tại Đà Nẵng:

2.1. Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh trên địa bàn Đà Nẵng

2.2. Tuyển dụng, đào tạo nhân viên môi giới, trưởng phòng, giám đốc kinh doanh trong hệ thống quản

2.3. Cùng giám đốc khối khách hàng cá nhân xây dựng sản phẩm tài chính cho khách hàng cá nhân

2.4. Tuân thủ các quy trình áp dụng cho khối khách hàng cá nhân

2.5. Hoàn thành các chỉ tiêu KPI về doanh thu, thị phần, toàn chi nhánh Đà Nẵng

3. Kiểm soát chất lượng và tuân thủ:

3.1. Kiểm soát tuân thủ

3.2. Kiểm soát chất lượng tuyển dụng và rủi ro nhân sự

3.3. Kiểm soát thực thi ngân sách hoạt động của chi nhánh hàng năm

4. Báo cáo theo định kỳ với các cơ quan quản lý các nội dung được phân công

5. Đảm bảo tiến độ đề ra trong phạm vi công việc được phân công 6. Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

B. VẬN HÀNH, QTRR VÀ XÂY DỰNG NGUỒN LỰC

1. Xây dựng đội ngũ tư vấn đầu tư chất lượng cao, ngang với những công ty chứng khoán hàng đầu (SSI,

HSC), tại các điểm kinh doanh có hiện diện của DSC

2. Đảm bảo các hoạt động có quy trình và tuân thủ quy trình

3. Nhân viên có chứng chỉ hành nghề.

4. Xây dựng kế hoạch và quảng trị ngân sách năm

5. Xây dựng đội ngũ phù hợp với chức năng, nhiệm vụ.

6. Xây dựng đội ngũ, đào tạo các nhân viên Junior – senior

C. QUYỀN HẠN

1. Đề nghị các phòng ban có liên quan cung cấp các thông tin, phối hợp thực hiện trong công việc.

2. Đề xuất các chính sách dành cho Khách hàng (phí giao dịch, lãi margin), chính sách cho nhân viên môi

giới.

3. Đề xuất các sản phẩm tài chính, các Phương án kinh doanh tối ưu

4. Các quyền hạn khác theo Quy định của Công ty

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường;

- Được hưởng thu nhập tăng thêm theo hiệu quả công việc;

- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe cho CBNV và người thân, teambuilding, du xuân...;

- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp;

- Có nhiều cơ hội thăng tiến, được tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng;

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ Lễ, Tết theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Cử nhân kinh tế các ngành tài chính, ngân hàng, chứng khoán hoặc có liên quan;

- Có chứng chỉ hành nghề kinh doanh chứng khoán;

- Có 7-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới khách hàng cá nhân tại các CTCK lớn;

- Có kinh nghiệm trading và quản lý tín dụng;

- Có mối quan hệ rộng;

- Có các thành tựu kinh doanh nổi trội.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 157 Đống Đa, Thạch Thang, Đà Nẵng

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp