- Xử lý đơn hàng: bao gồm Tiếp nhận, điều phối Kỹ thuật viên thực hiện, kiểm tra và đóng gói đơn hàng theo quy trình.
- Điều phối giao nhận: đảm bảo hợp lý về lộ trình và đúng hẹn với Khách hàng.
- Chăm sóc Khách hàng: trước - trong - sau khi hoàn tất đơn hàng.
- Hồ sơ chứng từ: Tiếp nhận hồ sơ từ đối tác và đối chiếu thông tin, thống kê và đối soát số liệu sau mỗi chuyến hàng.
- Làm báo cáo theo yêu cầu
- Thu nhập: 8-9 triệu (lương + thưởng)
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7
- Có hỗ trợ đào tạo, training nghiệp vụ, quy trình để bắt đầu công việc
- Nghỉ lễ tết theo quy định pháp luật
- Đóng BHXH, BHYT,... đầy đủ
- Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, vui vẻ và hòa đồng.
- Lương tháng 13, thưởng lễ, thưởng tết.
- Văn phòng có chỗ nghỉ, bếp ăn trưa.
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn, quản lý.
- Được đánh giá và thăng tiến theo năng lực và tâm huyết gắn bó lâu dài.
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chính quy các chuyên nghành Kinh tế, Thương mại, Logistics,…
- Thành thạo kỹ năng văn phòng: Word, Excel,…
- Có kinh nghiệm ở vị trí ít nhất 1 năm
- Hiểu biết sâu về quy trình điều phối
- Có kỹ năng năng giao tiếp, làm việc nhóm
- Nhiệt tình và đam mê với công việc
- Mong muốn gắn bó lâu dài
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 260 Trần Phú, Đà Nẵng Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp