- Lựa chọn gói dự án đủ năng lực và tiến hành hoàn thiện HSDT.
- Tìm kiếm các đơn vị đối tác liên kết để thực hiện các dự án.
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến việc thực hiện các yêu cầu của hồ sơ như Công chứng giấy tờ, làm các biểu mẫu hồ sơ, ...
- Nghiên cứu các văn bản luật để vận dụng và thực hiện các dự án .
- Theo dõi và thực hiện các Dự án.
- Phối hợp cùng Ban lãnh đạo Công ty ký kết thương thảo và thực hiện hợp đồng.
- Tham gia đàm phán và theo dõi việc thực hiện các hợp đồng theo quy định/ quy chế của Công ty và đảm bảo tính pháp lý; tham gia giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Hoàn thiện các hồ sơ thanh toán, nhập phần mềm, đối chiếu công nợ, phối hợp với các phòng ban xử lý các vấn đề phát sinh liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng, lưu trữ hồ sơ...
- Thực hiện báo cáo hàng ngày/ tháng/ quý/ năm
- Chăm sóc khách hàng của các dự án đã và đang thực hiện.
- Đi công tác theo chỉ đạo của Công ty.
- Báo cáo các Dự án thực hiện và các báo cáo liên có liên quan khác - Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên